Câu hỏi thường gặp

MUA HÀNG

1. Tôi có thể mua sản phẩm của Kenta ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm thông qua:
- Hệ thống cửa hàng bán lẻ của Kenta

-Mua Online qua Facebook http://facebook.com/kentavietnam

-Mua hàng trên web chính thức www.kenta.vn

-Gọi trực tiếp đến Hotline: (028) 7300 6200

2. Thời gian hoạt động của Kenta?

Kenta mở cửa đón khách từ 8h30 đến 22h hằng ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ ( Trừ tết và lịch nghỉ theo quy định của Công Ty)

3. Hình thức thanh toán:

Mua trực tiếp tại cửa hàng:

  • Thanh toán bằng tiền mặt
  • Thanh toán bằng thẻ ngân hàng
  • Thanh toán qua Momo

Mua hàng Online:

  • Thanh toán bằng tiền mặt qua ship COD
  • Chuyển khoản ngân hàng

CHÍNH SÁCH THÀNH VIÊN KENTA

4. Kenta có những ưu đãi nào cho khách hàng?

Kenta có nhiều chương trình ưu đãi khác nhau dành cho khách hàng:

  • Ưu đãi thường xuyên: Chính sách khách hàng thân thiết ( Mua hàng tích luỹ điểm để giảm giá các mức 5% - 10%- 15%); Tặng quà khách hàng thân thiết ….
  • Ưu đãi giảm giá chương trình Sale  khác trong năm.

5. Làm sao để tôi nhận được các ưu đãi từ Kenta?

Vui lòng theo dõi thêm tại Fanpage Facebook http://facebook.com/kentavietnam

  hoặc Website www.kenta.vn để không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi từ Kenta.

6. Tôi muốn tạo tài khoản thành viên Kenta

Để tạo tài khoản thành viên Kenta, bạn cần phải phát sinh tối thiểu 01 giao dịch mua hàng tại Kenta và yêu cầu nhân viên thu ngân tạo tài khoản thành viên cho mình ngay tại thời điểm giao dịch đó.

7. Thành viên Kenta có những ưu đãi nào?

Tuỳ theo hạng thành viên mà mỗi khách hàng thành viên sẽ có những ưu đãi khác nhau. Vui lòng tham khảo tại “ Chính sách khách hàng thân thiết” để biết thêm chi tiết.

8. Làm sao để thăng hạng tài khoản thành viên?

Để thăng hạng tài khoản thành viên, bạn cần phải mua hàng và tích luỹ điểm để thăng hạng, với quy đổi 50.000 đồng = 1 điểm.

  • Member từ 1 điểm đến 60 điểm
  • VIP 5% từ 61 điểm đến 150 điểm
  • VIP 10% từ 151 điểm đến 250 điểm
  • VIP 15% từ 251 điểm trở lên.

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG/ BẢO HÀNH

9. Chính sách đổi hàng như thế nào?

Mua trực tiếp tại cửa hàng:

  • Vui lòng mang sản phẩm đến chi nhánh mua để được hỗ trợ kiểm tra và đổi hàng.

Mua hàng qua kênh Online:

  • Khách hàng vui lòng inbox lại Fanpage hoặc alo trực tiếp đến hotline 0908483900 để nhân viên hướng dẫn cách đổi  hàng.

QUY ĐỊNH VỚI SẢN PHẨM ĐỔI

  • Kenta không áp dụng hoàn trả tiền dưới mọi hình thức.
  • Sản phẩm mua tại Kenta sẽ được đổi hàng trong vòng 07 ngày đầu tiên, kể từ ngày xuất hoá đơn bán hàng. Quá thời gian trên, Kenta không áp dụng đổi hàng.
  • Không áp dụng đổi hàng với mặt hàng phụ kiện. Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ các sản phẩm phụ kiện trước khi thanh toán và rời khỏi cửa hàng.
  • Áp dụng chính sách 01 sản phẩm có thể đổi thành 01 hoặc nhiều sản phẩm với tổng giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đổi. Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn, Kenta sẽ không hoàn lại tiền thừa.
  • Mỗi sản phẩm trên hoá đơn mua hàng chỉ được đổi 01 lần ( sản phẩm sau khi đổi hàng sẽ được cắt tem, khách hàng nên kiểm tra kỹ sản phẩm đổi trước khi đồng ý cho nhân viên cắt tem đổi hàng).
  • Sản phẩm đổi là sản phẩm chưa qua sử dụng; chưa qua giặt, tẩy, còn nguyên vẹn tem, tag gắn trên sản phẩm đó, không bị vấy bẩn hoặc ám mùi lạ…
  • Khi đổi hàng khách hàng phải mang theo hóa đơn mua hàng để được hỗ trợ đổi sản phẩm.

10. Chính sách bảo hành sản phẩm như thế nào?
Tuỳ theo sản phẩm sẽ có các chính sách bảo hành khác nhau:

  • Quần áo: Được hổ trợ đổi sản phẩm mới trong vòng 07 ngày đầu tiên kể từ ngày xuất hoá đơn. ( Phải là các lỗi do sản xuất: đường kim, mũi chỉ, bị phai màu, lem màu..)
  • Phụ kiện: Không áp dụng đổi, bảo hành sản phẩm phụ kiện. ( Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi thanh toán và rời khỏi cửa hàng).

SẢN PHẨM

11. Hình ảnh sản phẩm trên mạng có giống thực tế không?

Hình ảnh sản phẩm trên Website và các kênh Online đều do Kenta tự chụp, đảm bảo 100% như mẫu thực tế. Về màu sác có thể chênh lệch rất ít do điều kiện ánh sáng khi chụp.

12. Sản phẩm báo tạm hết hàng khi nào về hàng lại?

Hiện tại sản phẩm vẫn chưa về hàng lại, bạn theo dõi Fanpage và Website để được cập nhật tình trạng sản phẩm nhé. Ngoài ra bạn có thể để lại thông tin trên Fanpage để nhân viên lưu lại khi hàng về báo ngay cho bạn.
 

VẬN CHUYỂN

13. Đơn hàng Online có thể giao tới những tỉnh thành nào?

Kenta nhận giao hàng toàn quốc.

14. Thời gian và phí vận chuyển ra sao?

Tuỳ khu vực mà thời gian giao hàng và phí sẽ khác nhau.

  • HCM: Đồng giá 17k. Thời gian giao hàng từ 1-2 ngày làm việc.
  • Tỉnh thành: Phí giao hàng 35k cho các đơn hàng dưới 1kg, trên 1kg cộng thêm 5k. Thời gian giao hàng từ 2- 5 ngày làm việc ( ko tính chủ nhật).

Free Ship :

  • Đơn hàng nội thành HCM: mua trên 500k
  • Đơn hàng ngoại thành và tỉnh trên 900k 
  • Đơn hàng Free Ship khách hàng vui lòng chuyển khoản trước.

15. Tôi muốn góp ý, than phiền/ khiếu nại:
Nếu khách hàng có bất cứ khiếu nại, thắc mắc hay góp ý, vui lòng liên hệ qua:

 

CÁM ƠN BẠN ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA KENTA!